Mang thai có nên dùng lăn khử mùi không?

Người đăng: hieuthuoc69 on Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Nhiều người thắc mắc Mang thai có nên dùng lăn khử mùi không? bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Mang thai có nên dùng lăn khử mùi không?

Vào mùa hè, đối với chị em bị hôi nách khi mang thai, vùng nách có thể tiết ra nhiều mồ hôi và gây mùi khó chịu hơn do sự thay đổi nồng độ estrogen kích thích sự tăng tiết của tuyến mồ hôi gây mùi nằm sâu bên trong.  Vì thế, việc sử dụng lăn khử mùi được xem là giải pháp cứu cánh không thể bỏ qua của các mẹ. Tuy chỉ tác động ở ngoài da nhưng theo các chuyên gia, việc sử các sản phẩm lăn khử mùi khi mang thai cần được cân nhắc để tránh những ảnh hưởng nhất định đến sức khoẻ nếu lạm dụng quá thường xuyên.

Lăn khử mùi giúp giảm mùi cơ thể và giữ cho cơ thể tươi mát trong suốt cả ngày. Giống như các sản phẩm làm đẹp khác, các sản phẩm khử mùi cũng có thể gây ra tác dụng phụ. Đặc biệt, các sản phẩm khử mùi có chứa hóa chất như triclosan và nhôm có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Nếu dùng chất khử mùi có chứa nhôm trong thời gian dài, có thể gây ra nhiều hiệu ứng bệnh trên cơ thể.
Ở một số sản phẩm lăn khử mùi được bổ sung thêm cồn. Cồn được thêm vào giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn  và tạo cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm có cồn thường gây viêm da, mẩn đỏ đặc biệt là với những ai đang sở hữu làn da khá nhạy cảm. Hơn nữa, các hóa chất kết hợp với mồ hôi theo thời gian tạo thành vệt ố trên nách áo khiến nhiều chị em cảm giác mất tự tin khi diện đồ.
Mang thai có nên dùng lăn khử mùi không?
Cách dùng lăn khử mùi đúng cách:

  • Bạn nên dùng lăn khử mùi 1 – 2 lần/ ngày.
  • Vẫn phải chăm sóc vệ sinh cơ thể thường xuyên.
  • Lắc chai trước khi phun chất khử mùi
  • Không phun trực tiếp chất khử mùi vào nách bạn. Hãy phun chất khử mùi vừa đủ sau khi mặc quần áo nếu bạn có nhiều mồ hôi.
  • Nếu bạn sử dụng chất khử mùi dạng chai (lăn nách) , hãy để cho chất khử khô rồi mới mặc áo.

Những phương pháp khử mùi có thể nhanh nhất

Cách khử mùi hôi cơ thể bằng cách tắm thường xuyên

Tắm rửa thường xuyên, ít nhất là 2 lần/ngày là điều bạn nên làm để cơ thể được khô thoáng, sạch sẽ. Bạn có thể ngâm mình vào bồn nước có pha các loại tinh dầu như bưởi, cam, sả, bạc hà hoặc tinh dầu trà xanh. Các loại tinh dầu này có khả năng ức chế các loại vi khuẩn gây mùi trong mồ hôi, giúp cơ thể khô thoáng, thơm tho hơn. Thực hiện cách khử mùi hôi cơ thể này thường xuyên bạn sẽ hạn chế được tối đa mùi hương khó chịu phát ra từ cơ thể.

Nếu bạn áp dụng các cách khử mùi hôi cơ thể như trên một cách kiên trì và thường xuyên thì sẽ khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại. Tuy nhiên, nếu mùi hôi quá nặng thì bạn nên sử dụng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách để loại bỏ hoàn toàn mùi hương khó chịu ra khỏi cơ thể của mình.

Cách khử mùi hôi cơ thể bằng gừng tươi

Gừng là thảo dược thiên nhiên rất hiệu quả trong việc khử mùi hôi cơ thể. Trước và sau mỗi bữa ăn, bạn có thể nhấp môi một ngụm trà gừng. Ngoài ra, bạn có thể nấu nước lá gừng non hoặc giã nhỏ gừng tươi, ngâm vào nước, sau đó tắm bằng nước gừng tươi. Đây là cách khử mùi hôi cơ thể hiệu quả và giữ độ khô thoáng lâu hơn.

Cách khử mùi hôi cơ thể đơn giản bằng dấm và nước chanh

Cách khử mùi hôi cơ thể bằng dấm và nước chanh được thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lau khô mồ hôi nơi vùng nách, bằng khăn vải mềm sau đó trộn dấm và nước chanh vắt theo tỷ lệ 7:3 và dùng để rửa nách mỗi ngày. Đây là mẹo khử mùi hôi cơ thể khá nhiều người áp dụng và đã thành công ngoài mong đợi.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét